Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

DovisocoTextAloud: Đọc văn bản tiếng Việt, chuyển sang MP3

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2009

DovisocoTextAloud là phần mềm đọc văn bản tiếng Việt có chất lượng khá tốt với khả năng tự động nhận dạng mã tiếng Việt của văn bản (Unicode, VNI, TCVN3) để chọn giọng đọc thích hợp và đọc chính xác không bị lỗi. Ngoài ra chương trình còn cho phép bạn chuyển văn bản tiếng Việt sang định dạng âm thanh MP3.

Bạn có thể sử dụng chương trình này vào nhiều mục đích, chẳng hạn vừa làm việc vừa để chương trình đọc tin tức cho bạn nghe.

DovisocoTextAloud sử dụng gói giọng nói Sao Mai (tải tại http://tinyurl.com/4fusf8, dung lượng 24,6MB). Tải miễn phí chương trình chính tại đây hoặc tại đây (dung lượng 1MB).

Bạn cài đặt gói ngôn ngữ Sao Mai vào máy, sau đó mới sử dụng được DovisocoTextAloud. Cách xài rất đơn giản: bạn chỉ việc chọn đoạn văn bản cần đọc và nhấn Ctrl+C, lập tức nó sẽ đọc cho bạn nghe. Bạn có thể xác lập những thông số khác cho chương trình bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng của nó trên khay hệ thống, chọn Settings.

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin