Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2009


Hay dung trinh duyet nay minh dang dung hay lam ::heeheheh(nguyennien)

Opera tuyên bố trình duyệt web của họ là nhanh nhất thế giới hiện nay. Không tính đến điều này thì phiên bản Opera 8.0.2 ra đời cách đây vài tháng đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người trên thế giới.

Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy thích thú và mê hoặc bởi nhiều tính năng cực kỳ độc đáo như: ra lệnh cho trình duyệt bằng giọng nói, đọc toàn bộ nội dung trang web bằng tiếng Anh, cung cấp những cảnh báo phù hợp khi người dùng đang ghé thăm những trang chuyên câu trộm thông tin do các tay phisher chuyên nghiệp điều khiển. Tải bản Opera 8.0.2 dùng thử, dung lượng 3,8 MB tại Download click.Một số kinh nghiệm sử dụng Opera ở đây sẽ giúp bạn khai thác hết sức mạnh của nó.

1. Xem tất cả liên kết của một trang webChức năng này giúp ta thấy được địa chỉ tải các tập tin multimedia khi truy cập website nào đó, và bạn chỉ cần nhấn chuột phải chọn Quick download.Mở trang web nào đó, vào Tools > links (hay ấn Ctrl + Alt + L), lập tức tất cả các liên kết hiện ra.

2. Kết hợp emailBạn có thể nhập tất cả tài khoản email từ OE để duyệt mail trên Opera: vào menu File > Import Mail. Hộp thoại New acount wizard mở ra, chọn Import from Outlook Express rồi nhấn Next. Tiếp tục đánh dấu chọn 3 cái là Import Settings, Import Contact, Import Messages. Bạn cứ nhấn nút OK và Finish cho đến khi hoàn thành. Sau đó, khi mở Opera bạn sẽ thấy menu Mail xuất hiện trên thanh Menu, bạn nhấn vào đó để kiểm tra và gửi mail.Để xóa tất cả tài khoản email trong Opera: vào menu Tool > Mail and chat acounts. Hộp thoại Manage acount mở ra, bạn chọn tài khoản và nhấn Delete để xóa.

3. Khai thác các công cụ lợi hạiBạn chú ý biểu tượng con mắt nằm ở góc phải của cửa sổ giao diện. Nhấn vào biểu tượng này để mở ra 6 công cụ từ trái qua phải gồm:- Find in page seach: Tìm kiếm nội dung trên trang web đang mở, bạn nhập từ khóa và ấn Enter hay nút Find Next bên cạnh.- Voice: Đọc nội dung trang web bằng ngôn ngữ tiếng Anh.- Fit to window width: Thu nhỏ giao diện trang web sao cho phù hợp với nhãn quan của bạn.- Author mode: Xem web ở nền trắng, giúp lướt web nhanh hơn, loại bỏ những phông nền nhức mắt.- Cached images: Xem web ở dạng text.- Hình con mắt: Xem ở dạng phóng to thu nhỏ (20%-100%). Ngoài ra, bạn nhấn vào con mắt một lần nữa để đóng tất cả công cụ trên.

4. Duyệt web nhanh hơn- Vào Tool > Quick Preferences. Bỏ đánh dấu chọn Enable Sound in Web pages và Enable Gif amination. Nên giữ nguyên dấu chọn ở ba mục Enable Java, Enable Plug-in, Enabel Java Script. Còn mục Identifify as Internet Explore, bạn có thể đánh dấu chọn để Opera tương tác với IE.

5. Tăng tốc download với tiện ích Net TransfersNhấn chuột phải vào đường liên kết tải file và chọn Quick download. Cửa sổ Transfers hiện ra, file sẽ được tải nhanh chóng. Cách thức làm việc của Transfers rất giống trình tải file Flash Get vì có Resume (tái kết nối việc tải file khi ngưng download dở dang). Cách Resume: bạn mở Opera, vào Tool > Transfers để mở trình tải Transfer, bạn sẽ thấy file đang tải dở dang, chỉ việc nhấn nút Resume để tiến hành tải phần còn lại. Tôi đã thử nghiệm trình tải này thì thấy với kết nối ADSL thì nó tải khá nhanh, nhưng với Dial up thì không cải thiện được bao nhiêu so với cách tải thông thường của IE.

6. Mở nhanh cùng lúc nhiều trang webVào File > New page hay nhấn biểu tượng New Page để mở nhiều trang web, nhưng cách này khá chậm. Nếu bạn có lưu các địa chỉ trang web vào Bookmarks thì chỉ cần một nhấn chuột là mở ra hàng loạt trang web. Cách làm: Bạn vào Bookmarks, chọn thư mục chứa hàng loạt địa chỉ, nhấn chuột vào mục Open all folder items là mở ra hàng loạt trang web.

7. Dịch nội dung trang web sang nhiều ngôn ngữ khác nhauBạn muốn xem một đoạn nội dung trên trang web ở ngôn ngữ khác không phải tiếng Anh, ví dụ là Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha... Bạn hãy chọn nội dung trên trang web rồi nhấn chuột phải chọn English to French hay to German...

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin