Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

KC Software AVIToolbox v1.9.2.32 - Tách nhạc nền và hình ảnh từ tệp AVI

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2009



Với Avi toolBox, bạn sẽ dễ dàng tách được nhạc nền và hình ảnh đẹp từ tập tin Avi, rất tiện ích khi bạn xem những đoạn trailer hay muốn lấy hình ảnh cũng như âm thanh từ những tập tin này.

Chương trình rất dễ sử dụng. Sau khi tải hoàn tất, bạn chọn File > Load File để chọn tập tin cần tách. Chờ tập tin hiển thị hoàn tất trên khung chính của chương trình. Bạn có thể thực hiện khá nhiều tiện ích từ chương trình.

Phần Split/Trim cho bạn cắt đoạn Video ưa thích. Bạn chọn phần bắt đầu thông qua nút chọn Beginning, phần kết thúc thông qua nút chọn End. Nhấn Save để chương trình cắt đoạn video do bạn yêu cầu.

Để tách nhạc nền từ tập tin Avi, bạn chọn Extract Audio. Khi đó chương trình sẽ trích xuất nhạc nền và lưu dưới định dạng thông dụng là mp3. Để trích hình ảnh đẹp từ tập tin Avi, bạn chọn Extract Picture. Khi đó, mỗi lần trích xuất chương trình sẽ cho bạn 50 Frame hình tương ứng 50 ảnh đẹp.

Ngoài chức năng tách nhạc nền và lưu ảnh đẹp, chương trình AviToolbox còn cho bạn chức năng ghi đĩa CD (Burn to CD) và chức năng chuyển đổi sang định dạng DVD (Convert to DVD) thông qua menu Burn/ DVD.

========================

AVIToolbox is a userfriendly toolbox for common video files operations such as video splitting, audio extraction, picture capture and much more !
Review
AVIToolbox features ...


  • User friendly interface
  • Extracts parts of vide files
  • Extracts soundtracks
  • Pictures capture
  • Ability to burn / convert DVDs (requires CopyToDVD and ConvertXToDVD)
  • International support
  • And much more !



Code:
http://www.kcsoftwares.com/index.php?avt


KC Software AVIToolbox v1.9.2.32
Code:
http://www.mediafire.com/file/gzv2tvxozj2/KC.Software.AVIToolbox.v1.9.2.32.rar

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin