Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

Phục hồi dữ liệu đã mất bằng Recover

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2009

Bạn có xóa dữ liệu trên máy tính chưa? Dĩ nhiên là có rồi, nhưng nếu bạn delete dữ liệu mà dữ liệu vẫn còn nằm trong thùng rác ( Recycle bin ) thi vẫn chưa có chuyện gì xảy ra cả vì trong thùng rác của Window sẽ có chức năng phục hồi lại dữ liệu (Restore). Tuy nhiên nến bạn lỡ tay emply recycle bin và chợt nhận ra rằng mình đã lỡ xóa nhầm đi dữ liệu rất quan trọng thì đó lại là một vấn đề vì lúc đó bạn không thể khôi phục bằng chức năng restore của Recycle Bin. Nhưng bạn yên tâm, dữ liệu bạn xóa đi vẫn còn nằm trên phân vùng đó, do đó bạn có thể sử dụng phần mềm phục hồi dữ liệu để cứu lại cái data quan trọng của mình. Hôm nay mình xin giới thiệu một phần mềm phục hồi dữ liệu đã bị xóa khá tốt, vì khi xài thử mấy cái dữ liệu đã xóa cách đây 1 năm vẫn có khả năng phục hồi lại.. hehehe. Đó chính là Recovery My Files.

Đầu tiên bạn download chương trình về cài đặt.

Sau khi cài đặt bạn tiến hành các bước sau để phục hồi:

Bước 1: Chọn chế độ scan

Bước 2: Chọn ổ đĩa cần scan

Bước 3: Chọn loại file cần phục hồi

Bước 4: Scan và sau khi có kết quả bạn chọn file cần phục hồi và save as ở một phân vùng khác phân vùng mà nó đã bị xóa trước đó.

Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin