Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

Lunascape 5.1.5- Trình duyệt web 3 in 1 (Firefox-Safari-Chrome-IE )

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009


- Ngày nay các trình duyệt web tiếp tục cạnh tranh nhau trong một cuộc chiến không khoan nhượng để giành ngôi vị dẫn đầu trên thị trường. LunaScape là một trong số các trình duyệt đang dần chiếm được lòng tin của người dùng.

Lunascape, một trình duyệt "3 trong 1" đầu tiên trên thế giới tích hợp trong nó 3 engine của 3 trình duyệt phổ biến hiện nay là IE, Firefox và Google Chrome. Lunascape hoàn toàn miễn phí, và với dung lượng file cài đặt chỉ 8,6MB là bạn đã có trong tay cùng một lúc 3 trình duyệt này rồi. Bạn có thể download Lunascape ở địa chỉ website LunaScape.

Lunascape tích hợp 3 engine hiển thị là Trident (IE), Gecko (Firefox) và WebKit (Google Chrome/Safari) và người dùng có thể chuyển nhanh từ engine này qua engine khác ngay trong trang web đang mở nhanh ***ng chỉ bằng cú click chuột. Với engine Gecko, Lunascape đã cải tiến rất nhiều để có một kết quả bất ngờ: việc xử lý Javascript của Lunascape nhanh hơn tất cả mọi trình duyệt nổi tiếng, kể cả Google Chrome. Bảng so sánh sau đây được tạo bởi công cụ SunSpider chuyên đo tốc độ xử lý Javascript trình duyệt đã cho thấy điều đó

Giao diện của Lunascape khá đơn giản với nhiều nút và các menu được bố trí hợp lý và thuận tiện cho người duyệt web. Các nút ở dưới cùng bên phải của trình duyệt là để bât/tắt nhanh việc hiển thị hình ảnh, âm thanh, các đoạn mã Javascript, ActiveX hay cửa sổ popup trong trang web. Nút màu xanh dưới cùng bên trái dùng để chuyển đổi qua lại giữa các engine hiển thị và hàng nút phía góc phải bên trên giúp bạn truy cập đến một số chức năng của trình duyệt, trong đó nút Lunascape Settings sẽ hiển thị cửa sổ với rất nhiều tùy chọn giúp bạn tùy biến và sử dụng trình duyệt tốt hơn. Với những người không thích cách bố trí mặc định thì trình duyệt này còn đưa ra rất nhiều mục tinh chỉnh các nút và thanh công cụ cho phù hợp với thói quen của người dùng.

Lunascape cũng hỗ trợ duyệt web theo các thẻ (tab) và với mỗi tab bạn có thể sử dụng một engine riêng như đang cùng lúc sử dụng 3 trình duyệt vậy. Để làm được điều này, với mỗi trang web đang mở, bạn nhấp phải vào tab của trang đó, chọn “Rendering Engine” và click vào engine mà bạn muốn đổi sang. Ngoài 4 skin được hỗ trợ mặc định còn hơn 200 skin khác cho bạn tải về trang trí cho giao diện của trình duyệt của mình tại địa chỉ http://skin2.lunascape.jp/.

Trình duyệt này còn tích hợp sẵn một chương trình lấy tin RSS ngay trên thanh chứa các tab và có thể hiển thị dưới dạng cửa sổ nhỏ ở góc phải màn hình. Bên cạnh đó một ứng dụng có chức năng chụp ảnh màn hình cũng được đưa vào trình duyệt này.

Hạn chế duy nhất hiện nay là Lunascape không hỗ trợ các addon của cả 3 trình duyệt mà nó tích hợp. Điều này có nghĩa là bạn không thể sử dụng các addon của IE, Firefox hay Chrome trên Lunascape mà chỉ có thể sử dụng các addon có sẵn của chính trình duyệt này, vốn được cung cấp ở trang http://plugin.lunascape.jp/ với số lượng hạn chế và toàn bằng tiếng Nhật.

Dù sao với những tính năng xuất sắc đang có được, Lunascape cũng rất đáng để cài và chạy thử trên máy bạn. Và dù sao thì trình duyệt này cũng đang ở bản Alpha, có nghĩa là chúng ta có thể hy vọng những nhược điểm trên sẽ được khắc phục trong thời gian tới để Lunascape sớm trở nên thân quen trên máy tính của những người thích duyệt web.

Trích:
download

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin