Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

Chương Trình Chống Copy CD

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2009

Đây là chương trình cấm copy đĩa, chỉ có thể sử dụng trên đĩa thôi. Dùng cho những ai thích giữ bản quyền đĩa của mình.

Posted Image

AiOCopyProtection:
TZ Copy Protection 1.5.5
Ultra ISO Premium 8.6.0.1936
WTM CD Protect 1.97.3
Fireburner 2.2.1
http://rapidshare.co....Protection.rar
Khi download về xong, bạn có thể sử dụng WTM CD-Ptotect 1.97.3
Nguyên lý làm việc của WTM CD-Protect rất đơn giản, đó là tự tạo ra “lỗi” trong lúc tạo đĩa CD gốc nhằm gây trở ngại cho bất cứ ai muốn sao chép đĩa này.Lâu nay chúng ta hay nghe nói đến các công nghệ chống sao chép CD cực kỳ mắc tiền của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Sony, Philips… Nhưng với người “bình dân” như chúng ta làm sao có đủ tiền mua các công nghệ chống sao chép đó. Rất may là có một phần mềm rất “nhí” có thể giúp chúng ta dễ dàng làm việc này. Nguyên lý làm việc của WTM CD-Protect rất đơn giản, đó là tự tạo ra “lỗi” trong lúc tạo đĩa CD gốc nhằm gây trở ngại cho bất cứ ai muốn sao chép đĩa này.

Posted Image

Đầu tiên, chúng ta chọn một tập tin nào đó để làm “lỗi hóa” cho WTM CD-Protect bằng cách Image file rồi bấm nút Browse để tìm đến thư mục chứa tập tin đó.Đầu tiên, chúng ta chọn một tập tin nào đó để làm “lỗi hóa” cho WTM CD-Protect bằng cách Image file rồi bấm nút Browse để tìm đến thư mục chứa tập tin đó.

Posted Image
Kế tiếp, chúng ta nhấp vào Add errors để bắt đầu “lỗi hóa” tập tin cần ghi.
Ở đây có năm lựa chọn cho bạn, bạn chọn cái nào cũng được. Sau đó, bạn nhấp vào nút Error Files để thêm tập tin lỗi, bạn càng thêm nhiều tập tin lỗi thì đĩa CD của bạn càng khó bị sao chép. Các tập tin “lỗi” là các tập tin nằm trong thư mục cài đặt của WTM CD-Protect (tập tin có đuôi là .imp).
Posted Image

Ở đây bạn chọn tập tin image.imp, bấm nút Open để kích hoạt tập tin “lỗi”.
Bây giờ tập tin lỗi sẽ có tên là image.imp.cry và nằm ở thư mục của WTM CD-Protect. Bạn chép tập tin này vào thư mục chứa dữ liệu cần ghi, sau đó sửa tên tập tin image.imp.cry thành image.imp và ghi chung với các dữ liệu của bạn.
Lưu ý: bạn làm “lỗi hóa” càng nhiều tập tin trong mớ dữ liệu mà bạn muốn ghi thì sau này việc sao chép CD của các “copier” càng khó, điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải “hi sinh” một dung lượng đĩa tương đương với mức “sao chép khó” của CD đó.

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin