Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet

Thứ Tư, 5 tháng 5, 2010

Dạo này các nhà mạng của mình làm ăn bệ rạc gian dối quá, quảng cáo một đằng cung cấp một nẻo, có thắc mắc thì cũng chỉ có chờ với chờ, lúc các bố đến kiểm tra mạng ngon chạy vèo vèo, nếu ko thì cũng quy cho máy tính mình lởm, dây cáp ẩm, modem đểu v.v...

Mấy hôm trước lang thang tìm được trang web này, cho phép kiểm tra tốc độ mạng, đã thử, khá hay, không biết độ chính xác là bao nhiêu, có cả phần Global Stats đánh giá chất lượng các mạng nữa ( mấy ông VNPT, FPT, Viettel cũng có tên
Anh em test thử xem mạng mủng nhà mình thế nào, ẹc quá mình đình công tập thể cho các ông ý khỏi cung cấp luôn

http://www.speedtest.net/

còn đây là cái mạng lởm nhà tôi, gói 28k của VNPT, trả theo dung lượng, đo vào 1h trưa


anh em đo xong đưa lên cho mọi người xem ná
__________________

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin