Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

phần mềm quản lý phòng máy pro tiếng việt

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2009

yber Station Manager - CSM
Phần mềm quản lý phòng máy với giao diện tiếng Việt
Hiện nay, để quản lý phòng máy, nhiều chủ phòng máy quen dùng những phần mềm nước ngoài. So với những phần mềm trên thì phần mềm quản lý phòng máy CSM do VinaGame hoàn chỉnh và phát triển từ phần mềm Cyber Station Manager của công ty Đan Thanh có nhiều ưu thế hơn. Anh Nguyễn Ngọc Hiệp, trưởng dự án phần mềm CSM của VinaGame, cho biết: “Tuy giữ lại tên của Đan Thanh nhưng CSM của VinaGame đã được cải tiến và phát triển rất nhiều, khác với phần mềm CSM trước đây của Đan Thanh”.
Điểm đặc biệt của phần mềm CSM VinaGame là hoàn toàn miễn phí. Được biết, trước đây, nếu sử dụng CSM của Đan Thanh, người sử dụng sẽ trả 100.000đ/máy con. Nhưng kể từ khi VinaGame mua bản quyền của Đan Thanh thì cung cấp miễn phí cho người sử dụng. Anh Hiệp cho biết thêm, việc cung cấp miễn phí phần mềm CSM là động thái tích cực của VinaGame trong việc hỗ trợ khách hàng của mình cũng như giúp họ an toàn hơn khi quản lý phòng máy.

So với những phần mềm quản lý đang sử dụng, CSM có những ưu điểm như: sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, tính bảo mật và ổn định cao, chạy được trên nhiều hệ điều hành Windows, từ 98 cho đến XP. Một thế mạnh khác của CSM là quản lý đa tầng: quản lý phòng máy với nhiều chức năng khác nhau, quản lý máy trạm từ server, tự động tắt máy nếu phát hiện một máy con nào đó vi phạm những quy định của phòng Net như vào các địa chỉ sex...
Theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng phần mềm này, CSM chạy ổn định, giao diện dễ sử dụng. Được biết, hiện nay đã có 4.000 phòng máy sử dụng phần mềm CSM. Theo cam kết của VinaGame, sau khi đăng ký sử dụng, phần mềm trên không giới hạn số lượng và thời gian sử dụng. Khi có phiên bản mới, phần mềm sẽ được chuyển lên Website http://csm.vinagame.com.vn, người đã sử dụng phần mềm trên vào Website trên để tải và update cho phần mềm đang hoạt động. Trong những trường hợp đang sử dụng những phần mềm khác, khi chuyển sang CSM, VinaGame sẽ có những công cụ hỗ trợ để chuyển dữ liệu từ phần mềm cũ sang phần mềm mới mà vẫn bảo đảm thông tin an toàn tuyệt đối.

Còn muốn biết thêm chi tiết thì đây
http://csm.zing.vn
http://csm.zing.vn/trang-chu/huong-dan.html

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin