Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

phần mềm download truyện tranh.

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2009

Phần mềm download truyện tranh.


Bạn là người thích đọc truyện tranh? Nhà bạn không có Internet để có thể đọc truyện tranh trực tuyến ? Manga Download là trình hỗ trợ tải xuống các bộ truyện tranh nhanh và miễn phí ...
Download Here.

Hướng dẫn kỹ thuật
Bước 1 : Khởi động chương trình VLDownload.exe

Bước 2:Bạn chọn truyện muốn load trong mục manga .


Khi lựa chọn xong sẽ như sau :


Bước 4:Name: tên của truyện và lưu với một thư mục tên như vậy trong máy tính của bạn.Bạn có thể sửa tên theo ý mình.
First,Last: Sẽ download từ tập first đến tập last. Chỉ số ban đầu là mặc định. Bạn có thể thay đổi,Nhưng chú ý, bạn nên vào trong comic.vuilen.com để xem có những tập truyện nào, và đưa ra chỉ số tương ứng, nếu không sẽ có lỗi.

Ví Dụ: ban muốn load từ tập 5 đến tập 9.lúc đó first là 5,và last là 9 nếu chỉ muốn load tập 6 thì first và last đều là 6.

Sau đó,bạn click vào Download và để cho chương trình tự chạy. Chú ý,lúc này bạn không thể tắt chương trình. Khi nào kết thúc, sẽ có một thông báo đã hoàn thành download. Trong thông báo click chuột vào nút Ok để trở về chương trình chính. Bạn có thể tiếp tục chọn lựa truyện và download tiếp.

Chú Ý 1:Khi Chương trình chạy,nhìn chương trình giống như bị đơ (không thể can thiệp được vào chương trình). Đấy là do khi chương trình đang download, không cho phép bạn can thiệp như ngừng download. Bạn hãy để program chạy đến khi có thông báo đã load xong nhé. Hay kiểm tra xem load được bao nhiêu trong thư mục chứa chương trình.

Bài viết được sưu tầm trên mạng.
__________________

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin