Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

Remote qua Internet

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2009

Bài sưu tầm hay : Mình đã thực hành.

Bạn đi báo cáo cho thầy , nhưng mà quên chương trình bạn viết ( nếu là dân IT) , hoặc chương trình bạn cần phải có trên máy thì lại không có sẵn tại nơi báo cáo , mà bạn cũng hỏng có laptop luôn mới đau đầu chứ . Làm sao đây ? Có cách nào đem máy tính của bạn lên thì tốt quá. Nếu nơi bạn báo cáo có Internet tốc độ tàm tạm , và nhà bạn có modem hỗ trợ Router và cho cấu hình NAT thì mình xin hiến kế cho bạn đây… Remote Desktop qua mạng Internet , dễ ẹc …Green with Envy

Đầu tiên bạn phải cho phép Remote desktop. Bạn vào My Computer bấm chuột phải, chọn Properties

chọn Tab Remote và chọn Allow users to connect remote this computer. Bạn lưu ý là phải đặt password vào account bạn muốn remote đến:

Sau đó bạn phải tắt firewall trên máy đi ( chả sao đâu ) :

Ban chon Off nhe!

Sau đó bạn vào router , thường thì là http://192.168.1.1, mặc định user/ pass thường là admin/admin. Mình sử dụng Router LinkPro.
Router của bạn chắc khác, nhưng cũng tương tự , bạn tìm chức năng NAT:

Chọn Virtual Server , sau đó thêm một Rule Index và nhập vào địa IP của máy cục bộ của bạn , nhập port 3389 vào , đây là port của chương trình Remote Desktop:

Nhap IP của máy local và port là 3389 . Lưu ý nếu bạn sử dụng DHCP và mạng của mạng có nhiều máy thì có khả năng là bạn không thực hiện được. Bản phải cấu hình lại cho IP local của bạn một địa chỉ cố định

Tiếp sau đó là bạn xem IP public của mình là bao nhiêu vào trang http://showip.com nhé hoặc là vào router xem cũng được, ghi vào giấy để đem đi ( nhớ hỏng tắt máy nhé, để log off thôi ).

Khi bạn đến nơi nào đó có mạng Intenet bạn mở Remote Desktop lên và nhập IP public đó vào ,user cần Remote đến và pass . Thế là xong

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin