Chào mừng bạn đến với blog thuathoctap. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin quý báu, mọi góp ý thắc mắc xin liên hệ với email: tuananh.dhv@gmail.com or niendata2008@gmail.com.Xin chân thành cảm ơn!
Hỗ trợ trực tuyến:
YM: admin YM: NienNguyen Những câu lệnh trong CMD diệt virut bằng tay ^^ NHỮNG BỘ FILM HOT NHẤT

Web Thuathoctap

BÁN CÁC LOẠI WIN +OFFICE + KIS + NIS+MU+RS BẢN QUYỀN ONLY 100K BẢO HÀNH FULL TIME LH Admin 0983.046.353

Click download hướng dẫn.

SOPCAST - Dành cho các tín đồ bóng đá ^^

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2009

Chắc nhiều người trong chúng ta đều có niềm đam mê bóng đá, nhưng không phải ai cũng có điều kiện xem bằng tivi, nhất là đối với sinh viên chúng ta. Hiện nay thì sinh viên chúng ta đều quen biết với máy tính và nối mạng Internet không phải là điều khó khăn, chỉ cần có một chiếc máy tính nối mạng các bạn có thể thưởng thức những trận bóng đá trực tiếp với chất lượng tốt và không giật...
Các bạn có thể tải phần mềm SOPCAST
Link download: http://www.mediafire.com/download.php?w0ek02gkmgz
Hướng dẫn sử dụng :
- Trên SOPCAST đã có sẵn rất nhiều kênh truyền hình rồi, các bạn chỉ việc bấm vào và xem thôi.
- Còn để xem bóng đá thì vào:

Trích: http://www.myp2p.eu/broadcast.php?matchid=23070&part=sports
bấm vào thẻ FOOTBALL trên dòng trên, sẽ hiện ra những trận đấu ta có thể xem, muốn xem trận nào thì bấm vào biểu tượng cái tivi ở bên phải, sau đó nó hiện ra, có thể xem bằng nhiều phần mềm khác nhau, để xem bằng Sopcast thì các bạn chọn Sopcast nha, chọn "login as anonymous" khi giao diện Sopcast hiện ra, sau đó thưởng thức trận đấu không giật tẹo nào ( ban đầu có hơi giật nhưng chờ tới khi phần trăm chạy đến 90 hoặc hơn thì coi vô tư ), sướng lắm . Chúc các bạn vui vẻ !!!

0 nhận xét:

Blog Widget by LinkWithin